Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2020

Hiện nay, mẫu bảng hiệu hộp đèn, bảng điện tử đang là 1 xu hướng rất thịnh hành trong việc quảng cáo bởi hiệu ứng sống động mà nó mang lại.

Đây cũng là loại bảng hiệu hộp đèn có chi phí tốn kém nhất, tuy nhiên hiệu quả của nó mang lại rất lớn, dễ dàng thu hút sự chú ý của người nhìn.

Bảng hiệu đẹp

Đây là biển hiệu hộp làm từ chất liệu Mica, có độ dày chỉ từ 2 - 3cm. Bên trong được thiết kế bóng đèn led sắp xếp sát nhau, tạo ra cường độ ánh sáng cực mạnh.
Loại hộp đèn quảng cáo này được thiết kế rất nhẹ,siêu tiết kiệm điện, và có thể thay đổi hình ảnh dễ dàng.

Bảng hiệu hộp đèn Mica siêu mỏng thường xuất hiện ở các trung tâm thương mại, các chuỗi cửa hàng theo hệ thống, rạp chiếu phim và một số địa điểm công cộng khác vì tính tiện lợi của nó.
Có thể thấy, các mẫu bảng hiệu hộp đèn rất dễ gây ấn tượng đối với người nhìn bởi các biển hiệu này thường có độ xuyên sáng tốt, nội dung ngắn gọn, đủ độ lớn. Chính vì thế nên đây là loại bảng hiệu quảng cáo được nhiều doanh nghiệp, cửa hàng sử dụng nhất.
Sau đây là một số mẫu bảng hiệu quảng cáo kiểu hộp đèn đẹp mà bạn có thể tham khảo:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Đại Phát Group. Được tạo bởi Blogger.

Search This Blog

Featured Post

Chu inox trang xuoc dinhphanadv

Chữ Inox Trắng Xước   Chữ inox trắng xước là loại chữ hiện đại, mới nhất để đại diện cho thương hiệu của doanh nghiệp. Chữ cao cấp hơn cá...

Popular Posts

Recent Posts